วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ขั้นที่ 8.



เมื่อคุณดูจบแล้ว ลองมาคิดกันดู

"" คนเราจะทำอะไรสักอย่าง ขึ้นอยู่กับว่าสิ่งที่จะทำนั้นคุ้มหรือไม่ ""

"คุณคิดว่า เครื่องข่าย ที่มีการบริโภค เช่นยาสีฟัน สบู่ มันจะโตได้อีกแค่ไหน
aim star เปิดมาได้ 4-5 ปี มันน่าสนใจแค่ไหน"

"8ชม.คนเราเรียนเหมือนกัน
8ชม. คนเรานอนเหมือนกัน
แล้วอีก 8ชม. ละครับ บางคนเล่นเกม เล่นบอล นอน เที่ยว
ผมถามว่า จะสละเวลา สัก 1ชม. มาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไม่ได้หรือ !!"

3เดือน (เต็มที่ 3 เดือนคุณสำเร็จ)
เดือน 1 สมัคร 3,300 ได้สิ้นค้ามาใช้ รายได้ประมาณ 5,000
เดือน 2 รักษาสิทธิ์ 900 รายได้ประมาณ 12,000
เดือน 3 รักษาสิทธิ์ 900 รายได้ประมาณ 30,000
รวม 5,100บาท

1.ล้มเหลว เสียเงิน 5,100 บาท
ได้ประสบการณ์นิดหน่อย

2.สำเร็จได้เงินเดือน 30,000 และจะมากขึ้นระดับ 100,000บาท
ชีวิตคุณเปลี่ยนทั้งชีวิต

ลองถามตัวเองดูว่า แผนธุรกิจ+สินค้าที่มีคุณภาพ มีโอกาสที่เราจะสำเร็จแค่ไหน
และคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง กับการลงทุน เงิน +การเปลี่ยนแปลง หรือไม่
เพื่อความสำเร็จของคุณและความภูมิใจของพ่อแม่

ผมเข้าใจครับ ว่าการเปลี่ยนแปลงคือความเจ็บปวด แต่ถ้าวันนี้โอกาสมาถึงคุณแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น