วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ขั้นที่ 3.

ขั้นที่ 3.
มุมมองดีดี


1.วันหนึ่งเราทำงานวันละ 8 ชม. ได้รับเงือนเดือน 10,000 - 20,000 บาท
ตื่นมา ทำแบบเดิมๆไปทุกวัน
คำถาม :: เอาเวลาที่ไหนไปเที่ยว พักผ่อนกับครอบครัว มีความเคลียสแค่ไหน ทำงานแบบนี้ทุกวันมีความสุขแค่ไหน
2.วันหนึ่งเราทำงานวันละ 1 ชม. ได้เงิน 500 บาท เราไปแนะนำโอกาสให้เพื่อนได้ 2 คนในวันนั้น
คำถาม :: มันคุ้มกว่าไหม๊ที่จะมีคนมาช่วยคุณทำงาน
ตัวอย่าง
วันที่ 1 เราทำงาน 1ชม. เปิดโอกาสให้เพื่อนได้ 0 คน
วันที่ 2 เราทำงาน 1ชม. เปิดโอกาสให้เพื่อนได้ 2 คน
วันที่ 3 เราทำงาน 1ชม. เปิดโอกาสให้เพื่อนได้ 0 คน แต่ 2 คนที่เราแนะนำโอกาสให้เขา เขาก็ทำงาน คนละ 1ชม.เปรียบเสมือนว่าเราทำงาน 3ชม.ในวันนี้
วันที่ 4 เราทำงาน 1ชม. เปิดโอกาสให้เพื่อนได้ 2 คน 2 คนที่แนะนำโอกาสได้อีกคนละ 2
วันที่ 5 เราทำงาน 1ชม. ทีมงานเรามีทั้งหมด 5 คน เปรียบเสมือนว่าเราทำงาน 1ชม. แต่เงินที่ได้รับ 5ชม.

คิดง่ายๆ เรามีทีมงาน 650คน เราทำงาน 1ชม./วัน(และทุกคนในทีมงานทำงานวันละ 1ชม.) เงินที่จะได้รับ เปรียบได้ว่า เราืำทำงาน 650ชม.ในวันนั้น


ตัวอย่างความสำเร็จ:::

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น