วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ขั้นที่ 2.

ขั้นที่ 2.
ทำไมผมถึงเลือกทำที่ Aimsatr



Why I join(ทำไมเลือกเอมสตาร์)?

"ผมเป็นคนหนึ่งที่เข้ามาทำธุรกิจนี้ เพื่อ
จะทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ เพื่อความภูมิใจของพ่อแม่ พี่น้อง
เพื่อจะส่งน้อง ผมเรียน ที่ผมทำ อยู่ไม่ได้มาเอาเปรียบเพื่อนๆ แต่ผมเอาโอกาสมาให้เพื่อนๆ มอง
ถ้าสนใจก็คุยกันได้ครับ ถ้าไม่สนใจก็ไม่เป็นไร
ถึงวันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนที่คุณรักรึยัง"

- แผนรายได้ที่ยุติธรรมและถูกกฎหมาย? (ไม่ต้องกักตุนสินค้า มาทีหลังแซงกันได้)

- อิสรภาพ? (ทั้งทางด้านการเงินและเวลา)

- ผลิตภัณฑ์? (ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพและหลากหลาย ทำให้เกิดการซื้อซ้ำ ได้รับการรับรองจากสถาบันสากล)

- บริษัท? (บริษัทของคนไทยที่ถูกต้องตามกฎหมาย ได้รับการรับรองจาก สคบ. มีสาขาในและต่างประเทศ)

-ระบบการอำนวยความสะดวก? (สามารถสั่งของ เช็คสายงานได้ทางเว็บไซต์)

-ผู้บริหารและวิสัยทัศน์? (มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีการขยายสาขาไปยังต่างประเทศ) ฯลฯ

บรรยากาศ งานสัมมนา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น